Chào mừng quý vị đến với website Chuyên môn Tiểu học.

Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

toan

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: bato
Người gửi: Bùi Thị Kim Hiền
Ngày gửi: 10h:50' 26-12-2013
Dung lượng: 47.3 KB
Số lượt tải: 7
Số lượt thích: 1 người (lưu trần huyền lành)

SỞ GD & ĐT QUẢNG NGÃI
TRƯỜNG THPT BA TƠ
TỔ : TOÁN -TIN
 ĐỀ KIỂM TRA HỌC KÌ I
Môn: TOÁN- LỚP 11 (CƠ BẢN)
(Thời gian làm bài: 90 phút (không kể thời gian phátđ đê






I. MỤC TIÊU KIỂM TRA:
- Thu thập thông tin để đánh giá mức độ đạt chuẩn kiến thức, kĩ năng theo tiến độ chương trình lớp 11 học kì I.
- Đánh giá việc học sinh vận dụng kiến thức kĩ năng đã học .
- Cụ thể: Nhận biết, thông hiểu, vận dụng các đơn vị kiến thức đã học:

II. HÌNH THỨC KIỂM TRA: Tự luận
III. THIẾT LẬP MA TRẬN:
MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA HỌC KỲ I – MÔN TOÁN 11 (CƠ BẢN)
NĂM HỌC 2013-2014

Cấp độ

Chủ đề

Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng
Cộng




Cấp độ thấp
Cấp độ cao



TL
TL
TL
TL


Chủ đề 1
Phương trình lượng giác
Nhận biết phương trình cơ bản đối với một hàm số lượng giác và biết cách giải và lấy nghiệm



.
Biết nhận dạng và giải phương trình bậc nhất đối với sinx và cosx




2,0 điểm

Số câu
Số điểm
Tỉ lệ %

1
1.0
10%

1
1.0
10%

2
2,0
20%



Chủ đề 2
Tổ hợp -Xác suất
Nhận biết khái niệm tổ hợp,vận dụng tính số phần tử của không gian mẫu,của biến cố.
 Hiểucách vận dụng quy tắc cộng,quy tắc nhân để áp dụng tính xác suất của một biến cố.


Nắm được số hạng tổng quát của khai triển ,vận dụng tìm hệ số của số hạng trong khai triển.
2,5 điểm

Số câu
Số điểm
Tỉ lệ %
1
1.0
10%



1
1
10%

1
1
10%
3
3.0
30%



Chủ đề 3

Cấp số cộng
 Nắm công thứcvà biết cách tính  của một cấp số cộng .






1điểm

Số câu
Số điểm
Tỉ lệ %
1
1
10%





1
1
10%



Chủ đề 4
Đường thẳngvài mặt phẳngtrong không gian

Biết vẽ hình biểu diễn của một hình chóp và tìm được giao tuyến của hai mặt phẳng


Biết cách tìm giao điểm của đường thẳng và mặt phẳng






2.5đểm

Số câu
Số điểm
Tỉ lệ %
1
1.5
15%

1
1.0
10%

2
2.5
25%

 Chủ đề 5
Đường thẳng và mặt phẳng song song

Nhận biết được thiết diện của hình chóp cắt bởi một mặt phẳng trong trường hợp đơn giản.
Nắm được phương pháp chứng minh đường thẳng
songsongvới mặt phẳng , vận dụngc/m
trong trường hợp cụ thể.





2.0điểm

Số câu
Số điểm
Tỉ lệ %
1 1
0.5
1.0
5% 10%




2
1.5
15%

Tổng số câu
Tổng số điểm
Tỉ lệ %

5
5.5điểm
55%

2
2.0điểm
20%
2
2điểm
20%
1
1.0điểm
10%
10
10điểm
100%



SỞ GD-ĐT QUẢNG NGÃI
TRƯỜNG THPT BA TƠ
Tổ: Toán - Tin
KIỂM TRA HỌC KỲ I
Môn: Toán
Khối: 11 (Cơ bản)
Năm học: 2013-2014
Thời gian: 90 phút (không kể phát đề)


I/. ĐẠI SỐ: (6điểm)

Câu 1: (2điểm)
Giải các phương trình sau:
1/. 
2/. 
Câu 2: (2điểm)
Một hộp chứa 7 quả cầu , trong đó có 4 quả cầu màu xanh , 3 quả cầu
màu đỏ. Lấy ngẫu nhiên 2 quả cầu từ hộp .
1/. Tính 
2/. Tính xác suất của biến cố A : “ Cả Hai quả cầu
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓