BÊN TRANG GIÁO ÁN

Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với website Chuyên môn Tiểu học.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    VỊ TRÍ LÀM VIỆC - XÁC ĐỊNH CÔNG VIỆC PHÓ HIỆU TRƯỞNG

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Hồng Hà (trang riêng)
    Ngày gửi: 16h:43' 19-11-2013
    Dung lượng: 57.5 KB
    Số lượt tải: 1255
    Số lượt thích: 0 người
    UBND HUYỆN XUYÊN MỘC
    TRƯỜNG TIỂU HỌC HUỲNH MINH THẠNH
     
    Phụ lục 1A
    THỐNG KÊ CÔNG VIỆC CÁ NHÂN
     
    Họ và tên : Nguyễn Hồng Hà
    Ngày, tháng, năm sinh : 01-12-1968 ; Giới tính :Nam
    Mã chức danh nghề nghiệp đang giữ : Giáo viên tiểu học chính ; Hệ số lương : 4.27
    Thâm niên công tác : 23 năm
    Chuyên ngành đào tạo : Cao đẳng Sư phạm tiểu học.
    Trình độ đào tạo : Trung cấp (,     Cử nhân ,     Kỹ sư ,     Thạc sỹ ,     Tiến sỹ 
    I. CÔNG VIỆC:
    STT
    Nhiệm vụ
    Ước tính % thời gian thực hiện nhiệm vụ: (một năm : 42*8*5=1680 giờ)
    Đầu ra (sản phẩm) của mỗi nhiệm vụ
    Số lượng đầu ra (sản phẩm) trung bình/năm
    
    01
    Xây dựng và thực hiện kế hoạch hoạt động chuyên môn của nhà trường,
    25.00
    Kế hoạch hoạt động chuyên môn.
    21
    
    02
    Hướng dẫn xây dựng và quản lý kế hoạch cá nhân của của giáo viên kế hoạch dạy học, phân phối chương trình và các hoạt động giáo dục khác của nhà trường;
    2.38
    Số buổi (hướng dẫn GV soạn giảng đúng phân phối chương trình, đầu tư hồ sơ, giáo án, tiết dạy).
    10
    
    03
    Điều hành hoạt động của nhà trường khi được hiệu trưởng ủy quyền.
    2.38
    Số buổi (Các hoạt động của hiệu trưởng trong ngày)
    10
    
    04
    Tổ chức bồi dưỡng chuyên môn và nghiệp vụ;
    3.57
    Tổ chức chuyên đề, thảo luận chuyên đề về chuyên môn.
    10
    
    05
    Tham gia đánh giá, xếp loại các thành viên của giáo viên theo quy định của Chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học và các quy định khác hiện hành;
    5.12
    Hoàn thành hồ sơ học sinh, kết quả cuối năm của học sinh.
    470
    
    06
    Kiểm tra hồ sơ, giáo án giáo viên, tổ khối trong nhà trường
    6.67
    Hồ sơ, giáo án đạt chất lượng
    37
    
    07
    Dạy lớp theo tiêu chuẩn, dạy thay khi giáo viên nghỉ bệnh…
    10.71
    Tiết dạy
    180
    
    08
    Tổ chức các cuộc họp chuyên môn của nhà trường
    1.79
    Cuộc họp
    15
    
    09
    Tham gia kiểm tra nội bộ
    2.38
    Giáo viên
    20
    
    10
    Dự giờ bồi dưỡng giáo viên
    2.98
    Tiết dự
    50
    
    11
    Phối hợp các đoàn thể
    1.19
    Văn bản, hoạt động
    10
    
    12
    Tham gia hội đồng bộ môn huyện
    2.50
    Ra đề KT, chấm các hội thi, chuyên đề
    8
    
    13
    Ra đề kiểm tra đinh kì.
    16.19
    Đề kiểm tra, đề thi
    136
    
    14
    Tham gia bồi dưỡng học sinh giỏi
    4.76
    Lớp
    2
    
    15
    Phụ trách Website nhà trường
    10.00
    Website nhà trường đủ bản tin
    1
    
    16
    Tham gia các hoạt động đoàn thể
    2.38
    Số buổi Tham gia sinh hoạt
    10
    
    II. ĐIỀU KIỆN ĐẢM BẢO ĐỂ THỰC HIỆN CÔNG VIỆC (trang thiết bị, phần mềm quản lý, địa bàn công tác...):
    Một máy tính nối mạng, có đường truyền internet, máy in… Phòng riêng cho Phó hiệu trưởng, đủ bàn ghế, tủ hồ sơ.
    III. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC VÀ PHẨM CHẤT CÁ NHÂN:
    Các phẩm chất, trình độ, năng lực cần có để thực hiện tốt các nhiệm vụ của vị trí việc làm đang đảm nhận
    - Phẩm chất cá nhân cần thiết cho vị trí này?
    Nhiệt tình công tác, có tinh thần học hỏi, có sự sáng tạo, công bằng và luôn đặt lợi ích nhà trường lên trên.
    - Thời gian, kinh nghiệm công tác cần thiết cho vị trí này?
    Thời gian làm việc theo qui định. Cần có chuyên môn vững, có kiến thực về giáo dục cũng như xã hội.
    - Các bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn và kiến thức khác cần thiết cho vị trí công việc này?
    Cao đẳng hoặc Đại học Sư phạm tiểu học, Bằng sơ cấp hoặc trung cấp Quản lý nhà trường, bằng Anh văn, Tin học A hoặc B.
    - Những năng lực cần thiết cho vị trí này? Đánh dấu những yếu tố quan trọng đối với việc hoàn thành tốt công việc này:
     Kỹ năng quản lý lãnh đạo
     Xử lý tình huống
     Khả năng phân tích
     Kỹ năng giao tiếp
     Kỹ năng phối hợp
     Sử dụng ngoại ngữ
     Kỹ năng soạn thảo văn bản
     Kỹ năng tin học, máy tính
     Khác (đề nghị ghi rõ)……………………..
     
    Gửi ý kiến