BÊN TRANG GIÁO ÁN

Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với website Chuyên môn Tiểu học.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    19 KE HOACH TU ĐÁNH GIÁ - kiểm định chất Lượng

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Hồng Hà (trang riêng)
    Ngày gửi: 17h:14' 28-10-2016
    Dung lượng: 338.5 KB
    Số lượt tải: 14
    Số lượt thích: 0 người
    UBND HUYỆN XUYÊN MỘC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    TRƯỜNG TH HUỲNH MINH THẠNH Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

    Số: 19/KH-HMT Phước Bửu, ngày 03 tháng 10 năm 2016


    KẾ HOẠCH
    Tự đánh giá trường tiểu học

    1. Mục đích và phạm vi tự đánh giá:
    a. Mục đích tự đánh giá:
    - Tự đánh giá là thể hiện tính tự chủ, tự chịu trách nhiệm về chất lượng các hoạt động của Trường tiểu học Huỳnh Minh Thạnh ; làm rõ thực trạng, quy mô, chất lượng, hiệu quả hoạt động theo chức năng, nhiệm vụ và phù hợp với tôn chỉ mục đích, sứ mạng của trường.
    - Từ đó, có một cái nhìn hoàn chỉnh về nhà trường để xác định rõ tầm nhìn, điểm mạnh, điểm yếu, thời cơ, thách thức, đề xuất chiến lược, kế hoạch, biện pháp nhằm nâng cao chất lượng.
    - Tự đánh giá là nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện nhà trường, để giải trình với các cơ quan chức năng, xã hội về thực trạng chất lượng giáo dục của trường; để cơ quan chức năng đánh giá và công nhận trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục.
    - Kiến nghị với cơ quan cấp trên chỉ đạo, hỗ trợ để trường mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng và hiệu quả.
    b. Phạm vi tự đánh giá:
    - Tự đánh giá theo bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng trường tiểu học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Bao gồm: các hoạt động của Trường TH Huỳnh Minh Thạnh theo 5 tiêu chuẩn đánh giá chất lượng trong một chu kỳ kiểm định chất lượng do Bộ GD & ĐTquy định ; phạm vi thời gian được đánh giá là một khoá học từ năm 2011 – 2016.
    - Thời gian tiến hành tự đánh giá: 3 tháng, từ 03 tháng 10 năm 2016 đến 30 tháng 12 năm 2016 (khoảng 12 tuần).
    2. Hội đồng Tự đánh giá.
    a) Thành lập Hội đông Tự đánh giá :
    Hội đồng Tự đánh giá được lập theo quyết định số: /QĐ.HMT, ngày 05 tháng 10 năm 2016 của trường tiểu học Huỳnh Minh Thạnh, Hội đồng gồm có 12 người:
    TT
    Họ và Tên
    Chức danh, Chức vụ
    Nhiệm vụ
    
    01
    Nguyễn Hồng Hà
    Hiệu trưởng
    Chủ tịch hội đồng
    
    02
    Lê Thị Tuy
    Phó Hiệu trưởng
    Phó chủ tịch HĐ
    
    03
    Vũ Thị Mai Sen
    TTCM khối 1
    Ủy viên HĐ
    
    04
    Bùi Thị Nhung
    TTCM khối 2
    Ủy viên HĐ
    
    05
    Phạm Thị Ngọc Loan
    TTCM khối 3
    Ủy viên HĐ
    
    06
    Lê Thị Minh Hạnh
    TTCM khối 4
    Ủy viên HĐ
    
    07
    Đào Thị Thái
    TTCM khối 5
    Ủy viên HĐ
    
    08
    Trần Khắc Triết
    TT tổ Văn phòng
    Ủy viên HĐ
    
    09
    Bùi Thị Mỹ Lan
    Kế toán
    Ủy viên HĐ
    
    10
    Lê Thị Huyền Trinh
    Văn thư – TKHĐ trường
    Thư ký HĐ
    
    11
    Trịnh Đăng Ninh
    GV khối 5
    Ủy viên HĐ
    
    12
    Đinh Thị Linh Nhân
    Chủ tịch công đoàn
    Ủy viên HĐ
    
     Nguyên tắc thực hiện công việc:
    - Hội đồng Tự đánh giá làm việc theo nguyên tắc khoa học, tập trung dân chủ dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Chủ tịch Hội đồng.
    - Tổ kiểm định chất lượng có trách nhiệm giúp việc cho Chủ tịch Hội đồng trong suốt quá trình thực hiện hoạt động tự đánh giá.
    - Quá trình tự đánh giá cần tập hợp được nhiều cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên tham gia tìm minh chứng, đóng góp ý kiến. Điều đó sẽ góp phần nâng cao năng lực tổ chức, quản lý và hình thành ý thức thục hiện công việc một cách khoa học.
    Nhiệm vụ cụ thể của thành viên Hội đồng:
    - Chủ tịch Hội đồng: Chịu trách nhiệm chính truớc Phòng GD & ĐT về hoạt động tự đánh giá và bản báo cáo tự đánh giá cuối cùng của trường; đồng thời chịu trách nhiệm về tổ chức hoạt động tự đánh giá, điều động nhân sự, tài chính và tổ chức các cuộc họp của Hội đồng Tự đánh giá.
    - Phó Chủ tịch Hội đồng: Thực hiện các nhiệm vụ do Chủ tịch Hội đồng phân công; giúp Chủ tịch Hội đồng quản lý công việc khi Chủ tịch Hội đồng vắng mặt; kiểm tra tiến độ công việc của các nhóm công tác chuyên trách; góp ý cho bản báo cáo các tiêu chí, tiêu chuẩn và báo cáo chung.
    - Uỷ viên: Thực hiện các nhiệm vụ do Chủ tịch Hội đồng phân công; góp ý cho bản báo cáo các tiêu chí, tiêu chuẩn và báo cáo chung.
    Hội đồng Tự đánh giá họp khoảng 6 lần
     
    Gửi ý kiến