BÊN TRANG GIÁO ÁN

Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý vị đến với website Chuyên môn Tiểu học.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    toan

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: bato
    Người gửi: Bùi Thị Kim Hiền
    Ngày gửi: 10h:50' 26-12-2013
    Dung lượng: 47.3 KB
    Số lượt tải: 7
    Số lượt thích: 1 người (lưu trần huyền lành)

    SỞ GD & ĐT QUẢNG NGÃI
    TRƯỜNG THPT BA TƠ
    TỔ : TOÁN -TIN
     ĐỀ KIỂM TRA HỌC KÌ I
    Môn: TOÁN- LỚP 11 (CƠ BẢN)
    (Thời gian làm bài: 90 phút (không kể thời gian phátđ đê
    
    
    
    
    

    I. MỤC TIÊU KIỂM TRA:
    - Thu thập thông tin để đánh giá mức độ đạt chuẩn kiến thức, kĩ năng theo tiến độ chương trình lớp 11 học kì I.
    - Đánh giá việc học sinh vận dụng kiến thức kĩ năng đã học .
    - Cụ thể: Nhận biết, thông hiểu, vận dụng các đơn vị kiến thức đã học:

    II. HÌNH THỨC KIỂM TRA: Tự luận
    III. THIẾT LẬP MA TRẬN:
    MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA HỌC KỲ I – MÔN TOÁN 11 (CƠ BẢN)
    NĂM HỌC 2013-2014

    Cấp độ

    Chủ đề

    Nhận biết
    Thông hiểu
    Vận dụng
    Cộng
    
    
    
    
    Cấp độ thấp
    Cấp độ cao
    
    
    
    TL
    TL
    TL
    TL
    
    
    Chủ đề 1
    Phương trình lượng giác
    Nhận biết phương trình cơ bản đối với một hàm số lượng giác và biết cách giải và lấy nghiệm


    
    .
    Biết nhận dạng và giải phương trình bậc nhất đối với sinx và cosx
    
    


    2,0 điểm
    
    Số câu
    Số điểm
    Tỉ lệ %

    1
    1.0
    10%
    
    1
    1.0
    10%
    
    2
    2,0
    20%
    
    

    Chủ đề 2
    Tổ hợp -Xác suất
    Nhận biết khái niệm tổ hợp,vận dụng tính số phần tử của không gian mẫu,của biến cố.
     Hiểucách vận dụng quy tắc cộng,quy tắc nhân để áp dụng tính xác suất của một biến cố.

    
    Nắm được số hạng tổng quát của khai triển ,vận dụng tìm hệ số của số hạng trong khai triển.
    2,5 điểm
    
    Số câu
    Số điểm
    Tỉ lệ %
    1
    1.0
    10%



    1
    1
    10%
    
    1
    1
    10%
    3
    3.0
    30%
    
    

    Chủ đề 3

    Cấp số cộng
     Nắm công thứcvà biết cách tính  của một cấp số cộng .

    
    
    
    

    1điểm
    
    Số câu
    Số điểm
    Tỉ lệ %
    1
    1
    10%


    
    
    
    1
    1
    10%
    
    

    Chủ đề 4
    Đường thẳngvài mặt phẳngtrong không gian

    Biết vẽ hình biểu diễn của một hình chóp và tìm được giao tuyến của hai mặt phẳng
    
    
    Biết cách tìm giao điểm của đường thẳng và mặt phẳng
    
    




    2.5đểm
    
    Số câu
    Số điểm
    Tỉ lệ %
    1
    1.5
    15%
    
    1
    1.0
    10%
    
    2
    2.5
    25%
    
     Chủ đề 5
    Đường thẳng và mặt phẳng song song

    Nhận biết được thiết diện của hình chóp cắt bởi một mặt phẳng trong trường hợp đơn giản.
    Nắm được phương pháp chứng minh đường thẳng
    songsongvới mặt phẳng , vận dụngc/m
    trong trường hợp cụ thể.
    
    
    


    2.0điểm
    
    Số câu
    Số điểm
    Tỉ lệ %
    1 1
    0.5
    1.0
    5% 10%
    


    
    2
    1.5
    15%
    
    Tổng số câu
    Tổng số điểm
    Tỉ lệ %

    5
    5.5điểm
    55%

    2
    2.0điểm
    20%
    2
    2điểm
    20%
    1
    1.0điểm
    10%
    10
    10điểm
    100%

    
    
    SỞ GD-ĐT QUẢNG NGÃI
    TRƯỜNG THPT BA TƠ
    Tổ: Toán - Tin
    KIỂM TRA HỌC KỲ I
    Môn: Toán
    Khối: 11 (Cơ bản)
    Năm học: 2013-2014
    Thời gian: 90 phút (không kể phát đề)


    I/. ĐẠI SỐ: (6điểm)

    Câu 1: (2điểm)
    Giải các phương trình sau:
    1/. 
    2/. 
    Câu 2: (2điểm)
    Một hộp chứa 7 quả cầu , trong đó có 4 quả cầu màu xanh , 3 quả cầu
    màu đỏ. Lấy ngẫu nhiên 2 quả cầu từ hộp .
    1/. Tính 
    2/. Tính xác suất của biến cố A : “ Cả Hai quả cầu
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓